3 ข้อ รู้ก่อน ติดตั้งอ่างล้างหน้า อ่างล้างจาน

Last updated: 31 ส.ค. 2566  |  462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อต่อทองเหลือง

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
3 ข้อ รู้ก่อน ติดตั้งอ่างล้างหน้า อ่างล้างจาน จาก ช่างเก๋าใจดีกับดีน่า

           สำหรับลูกค้าที่กำลังสร้างบ้าน ทำห้องน้ำใหม่ มีข้อแนะนำจากช่างผู้ชำนาญกาลตลอด 30 ปี มาแนะนำ ในการตั้งอ่างล้างจาน อ่างล้างหน้า  ไม่มีปัญหาตามมา ใช้งานได้ยาวนาน

           1.การเลือกซื้อข้อต่อ PVC เกลียวทองเหลือง จะช่วยยืดอายุการใช้งานของ ช่วยในการซ่อมแซมดูแลรักษาในระยะยาว ช่วยให้การติดตั้งสต๊อปวาล์ว หรือ อุปกรณ์ห้องน้ำ (การหมุนเกลียวจะง่ายขึ้น) เกลียวจะเป็นมาตรฐานกว่า
ท่อ PVC เกลียวทองเหลือง


            2.การใช้เทปพันเกลียวมากๆไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาการรั่วซึมของน้ำ แต่อาจะเพิ่มการซึมของน้ำได้
เพราะเทปพันเกลียวถ้าพันมากไป เกินความจำเป็น การหมุนเกลียวที่มีเทปพันเกลียวมากๆ เทปพันเกลียวย่น และ หนาทำให้เกลียวของข้อต่อท่อ PVC แตกได้ อาจจะเกิดปัญหาตามมาหลายอย่าง เช่น เสียค่าน้ำจากการรั่วซึม เสียค่ารื้อหาจุดซึมของน้ำเพื่อเปลี่ยนข้อต่อท่อ PVC ที่ฝังในกำแพง เสียค่าไฟมากขึ้นจากปั้มน้ำที่ไม่หยุดทำงาน



              3.ท่อน้ำทิ้งควรเลือกเป็น P-tape เพราะการไหลของน้ำจะดีกว่า พวกเศษไขมัน ตะกรันจากการล้างจะไหลได้ลื่นกว่า จะหมดปัญหาสิ่งสกปรกไปเกาะที่ถ้วย ลดปัญหาการตันจากเศษไขมันได้ดีกว่าแบบกระปุก

ท่อน้ำทิ้งพี่เทป


วันนี้ต้องขอขอบคุณช่าง ช่างเก๋าใจดีกับดีน่า ที่มาแนะแนวความรู้สำหรับชาวดีน่า...

Dena ผู้จำหน่าย อุปกรณ์ห้องน้ำที่ใช้ทน หมดกังวล สบายใจ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร :: 080-4245974
โทร :: 02-8946650
LINE :: @denadiy



คำที่เกี่ยวข่อง
เกลียวพีวีซี , เกลียวPVC ,  ข้อต่อเกลียวใน PVC , เกลียวพีวีซีฝังในกำแพง ,  เทปพันเกลียว , เทปเกลียว , เทปเกลียวท่อประปา ,  ซ่อมท่อน้ำรั่ว , ท่อประปา , ระบบประปา , เทปพันเกลียว , เทปเกลียว , เทปเกลียวท่อประปา , DENA , ดีน่า , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ขายส่งอุปกรณ์ห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , สุขภัณฑ์