เช็กลิสต์! ห้องน้ำและของใช้ในโรงแรมที่ทำให้คนอยากเข้า

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  777 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของใช้ในโรงแรม

พาชม อุปกรณ์ห้องน้ำและของใช้ในโรงแรมที่ทำให้แขกอยากกลับมาเข้าพัก

การเข้าพักที่รีสอร์ตหรือโรงแรมแต่ละครั้ง แขกทุกคนล้วนมีความคาดหวังถึงความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพักที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่รูปแบบของห้องพัก ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ของใช้ในโรงแรม หรือแม้แต่กระทั่งอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์

ดังนั้น หน้าที่สำคัญของฝ่ายจัดซื้อทุกคนจึงหนีไม่พ้นการเลือกสรรของใช้ในโรงแรม อุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ให้สามารถตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของผู้เข้าพักแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เพื่อการสร้างความพึงพอใจที่มากที่สุด

 

วันนี้ Dena จึงอยากพาทุกคนมาร่วมเช็กลิสต์! อุปกรณ์ห้องน้ำและของใช้ในโรงแรมที่ทำให้แขกอยากกลับมาเข้าพัก ดังนี้

  1. สบู่ แชมพู โลชั่นบำรุงผิว แปรงสีฟัน และยาสีฟัน
    สบู่ แชมพู โลชั่นบำรุงผิว แปรงสีฟัน และยาสีฟัน เป็นชุดของใช้ในโรงแรมแบบพื้นฐานที่ทุกโรงแรมจำเป็นจะต้องมีการจัดเตรียมเอาไว้เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเสมอ โดยในการทำให้ของใช้ในโรงแรมที่ค่อนข้างจะเบสิกอย่าง สบู่ แชมพู โลชั่นบำรุงผิว แปรงสีฟัน และ ยาสีฟัน สามารถช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้นั้น สิ่งที่ฝ่ายจัดซื้อหรือเจ้าของธุรกิจโรงแรมไม่ควรมองข้ามไป คือ การให้ความสำคัญกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของสิ่งของเหล่านั้น อาทิ เลือกสบู่และแชมพูที่สามารถช่วยขจัดความมันหรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนผิวหนังและเส้นผมได้เป็นอย่างดี โดยมีปริมาณที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน หรือในส่วนของโลชั่นบำรุงผิว ก็ควรเลือกที่มีกลิ่นหอมแต่ไม่ฉุนจนเกินไป และควรเป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว เป็นต้น
  2. ชุดคลุมอาบน้ำ และหมวกคลุมผม
    อีกหนึ่งของใช้ในโรงแรมและรีสอร์ตที่จะสามารถช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเข้าพักได้เป็นอย่างดีนั้น คงจะหนีไม่พ้นการจัดเตรียมของใช้ในโรงแรมอย่าง ชุดคลุมอาบน้ำ และหมวกคลุมผม เอาไว้ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งในระหว่างที่กำลังเตรียมตัวอาบน้ำและหลังจากอาบน้ำ นอกจากนี้ สำหรับแขกที่ต้องการใช้บริการสระว่ายน้ำ การมีชุดคลุมอาบน้ำยังช่วยตอบโจทย์ทั้งในด้านของการช่วยปกปิดร่างกาย และการช่วยดูดซับน้ำหลังจากที่ขึ้นจากสระว่ายน้ำอีกด้วย
  3. ไดร์เป่าผม
    แม้ว่าการจัดเตรียมไดร์เป่าผมเอาไว้ให้ลูกค้าได้ใช้งานแบบส่วนตัวในทุกห้องพัก แทนการเลือกใช้ไดร์เป่าผมแบบส่วนรวมที่ลูกค้าจะต้องทำการติดต่อไปยังพนักงานเพื่อให้เขานำไดร์เป่าผมมาให้ และต้องส่งคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด จะทำให้ฝ่ายจัดซื้อต้องจัดสรรงบประมาณในส่วนของการจัดซื้อของใช้ในโรงแรมชิ้นดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น แต่การลงทุนดังกล่าวก็ย่อมมีความคุ้มค่าในระยะยาว เพราะในรีสอร์ตหรือโรงแรมที่มีไดร์เป่าผมให้ลูกค้าใช้งานแบบส่วนตัวในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ โดยที่ไม่ต้องรีบเร่งหรือติดต่อใครให้ยุ่งยากนั้น นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้แขกผู้เข้าพักหลาย ๆ คนรู้สึกประทับใจและอยากกลับมาเข้าพักอีกครั้ง 
  4. ชั้นวางของในห้องน้ำ
    อุปกรณ์ห้องน้ำชิ้นเล็ก ๆ อย่าง ชั้นวางของในห้องน้ำ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่มีส่วนในการช่วยดึงดูดใจให้แขกอยากกลับมาเข้าพักที่โรงแรมหรือรีสอร์ตอีกครั้งได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแขกบางคนที่ชื่นชอบการอาบน้ำและการดูแลตัวเองที่มากเป็นพิเศษ การที่ฝ่ายจัดซื้อในโรงแรมมีการเลือกซื้อของใช้ในโรงแรมและอุปกรณ์ห้องน้ำอย่าง ชั้นวางของในห้องน้ำที่มีพื้นที่สำหรับวางของที่เพียงพอ มาติดตั้งเอาไว้ในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งในโซนของอ่างล้างหน้าและโซนห้องอาบน้ำ จะช่วยทำให้แขกทุกคนสามารถจัดวางและหยิบจับข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ของตัวเองมาใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น
  5. อ่างอาบน้ำ ฝักบัว
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในการเข้าพักในห้องพักของโรงแรมหรือรีสอร์ตที่อยู่ในระดับที่เหนือกว่ามาตรฐาน แขกหลาย ๆ คนล้วนคาดหวังถึงการมีของใช้ในโรงแรมและอุปกรณ์ห้องน้ำที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบาย สร้างความผ่อนคลาย ไปพร้อม ๆ กับการช่วยสร้างประสบการณ์ในการพักผ่อนที่เหนือระดับมากกว่าการเลือกพักผ่อนในห้องพักแบบมาตรฐานทั่วไปอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นแล้ว แม้ว่าการติดตั้งอ่างอาบน้ำภายในห้องพักจะมีราคาสูง แต่อ่างอาบน้ำ ฝักบัว ชุดสายฝักบัว ก็นับเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ห้องน้ำที่ฝ่ายจัดซื้อและเจ้าของโรงแรมทุกคนควรให้ความสำคัญ เนื่องจากแขกหลาย ๆ คนมักจะนำอ่างอาบน้ำมาใช้เป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจในการเลือกโรงแรมหรือรีสอร์ตที่ต้องการจะเข้าพักนั่นเอง
  6. สายฉีดชำร
    สายฉีดชำระ เป็นอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ที่อยู่คู่ห้องน้ำของคนไทยมาอย่างช้านาน เพราะฉะนั้นแล้วหากคนไทยแบบเรา ๆ ไม่ได้มีการใช้งานสายฉีดชำระเพื่อการช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นหลังจากที่ได้มีการเข้าห้องน้ำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ย่อมทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันนี้ก็มีหลาย ๆ รีสอร์ตและโรงแรมที่เลือกนำสายฉีดชำระออกไป เพราะปัญหาการรั่วซึมหรือการมีน้ำหยดที่สามารถพบเจอได้บ่อยในการใช้งาน ส่งผลให้โรงแรมหรือรีสอร์ตที่ยังคงมีของใช้ในโรงแรมและอุปกรณ์ห้องน้ำอย่าง สายฉีดชำระ ให้ได้ใช้งาน จึงนับได้ว่าเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบสำคัญที่ทำให้แขกทุกคนล้วนอยากกลับมาเข้าพักในโรงแรมหรือรีสอร์ตนั้น ๆ เสมอ

 

 

สำหรับธุรกิจรีสอร์ตหรือโรงแรม ตลอดจนฝ่ายจัดซื้อที่กำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์อย่าง สายฉีดชำระ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ Dena เราพร้อมให้บริการสายฉีดชำระประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสายฉีดชำระ และหมดกังวลเรื่องที่กดสายฉีดชำระหักหรือการรั่วซึมของสายฉีดชำระได้เป็นอย่างดี ด้วยสายฉีดชำระจากสแตนเลส พร้อมสายสแตนเลสดับเบิ้ลล๊อค ยาว 1.2 เมตร เกลียวแข็งแรงไม่หลุดง่าย นอกจากนี้สายฉีดชำระของ Dena ยังให้น้ำออกนุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างนุ่มนวล หยิบจับถนัดมือ และมีน้ำหนักเบา ที่สำคัญ Dena ยังเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมปะเก็นตาข่ายขึ้นมาเพื่อกรองสิ่งสกปรก ซึ่งจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้กับสายฉีดชำระ และไม่ทำให้สายฉีดชำระเกิดการรั่วซึมอีกด้วย และนอกจากนี้เรายังมีของใช้ในโรงแรม รวมถึงอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์อีกมากมายที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ฝักบัว ก๊อกน้ำ สายฝักบัว สายชำระ ซิงค์ล้างจาน ตะแกรงกันกลิ่น ที่กดสบู่เหลว ราวแขวนผ้า ลูกบิด บานพับ อุปกรณ์ชักโครก อุปกรณ์ประปา หลอดไฟ และอะไหล่ เป็นต้น

 

Dena ผู้จำหน่าย อุปกรณ์ห้องน้ำ ของใช้ในโรงแรม ที่ใช้ทน หมดกังวล สบายใจ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร :: 080-4245974
โทร :: 02-8946650
LINE :: @denadiy
Facebook :: https://www.facebook.com/denadiyshop/