2 วิธีง่าย ๆ ขจัดคราบตะกรันบนหัวฝักบัว

Last updated: 24 เม.ย 2564  |  4582 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝักบัว , ชุดฝักบัวอาบน้ำ , ชุดฝักบัวสายอ่อน , หัวฝักบัว , rain shower

2 วิธีง่าย ๆ ขจัดคราบตะกรันบนหัวฝักบัว

ฝักบัวที่ใช้งานมาสักระยะและไม่ได้ดูแลรักษามักจะมีคราบสกปรกเป็นเหตุให้ฝักบัวไม่น่าใช้ มีตะกรันทำให้ฝักบัวน้ำไหลช้าลง แต่ไม่ต้องกังวล วันนี้DENAขอมาแนะนำให้หยิบของที่มีอยู่ในครัวมาช่วยแก้ปัญหาคราบตะกรันบนเครื่องสุขภัณฑ์

1.น้ำส้มสายชู
นำหัวฝักบัวใส่ลงในถุงพลาสติกที่มีน้ำส้มสายชู(ปริมาตรท่วมหัวฝักบัว) รัดปากถุงให้แน่น ทิ้งไว้อย่างน้อย 30นาทีหรือทั้งคืน เมื่อครบกำหนดให้นำหัวฝักบัวมาล้างน้ำเปล่าและใช้เแปรงขนนุ่มขัด จากนั้นเปิดน้ำไหลผ่านสักพักเพื่อไล่คราบตกค้างออกให้หมด



2.เบกกิ้งโซดา
ผสมเบกกิ้งโซดา 1/3 ถ้วยตวง กับน้ำส้มสายชู 1 ถ้วยตวง เทลงถุงพลาสติก นำหัวฝักบัวใส่ในถุงรัดให้แน่น แช่ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ช.ม จากนั้นใช้แปรงขนนุ่มขัดเพื่อให้คราบหลุดออก จากนั้นเปิดน้ำไหลผ่านสักพักเพื่อให้คราบตะกรันหลุดออกให้หมด จากนั้นใช้ผ้านุ่ม ๆ เช็ดให้แห้ง เพียงเท่านี้ฝักบัวของคุณจะกลับมาสวยงามน่าใช้เหมือนใหม่


ลองทำกันดูนะคะ หากทำแล้วได้ผลอย่างไร
หรือท่านใดมีวิธีอื่น ส่งเข้ามาแบ่งปันกันได้เลยนะคะ
เพิ่มเพื่อน

หากต้องการดูฝักบัวเพิ่มเติม คลิก
https://www.denadelivery.com/shower-hose


พิเศษ สายฝักบัวยาว 2 เมตร , สายฝักบัว2เมตร , สายฝักบัวยาว 2 เมตร คลิก https://www.denadelivery.com/product/39653-31707/4136112

สายชำระ , สายฝักบัวสายอ่อน , สายใยแก้ว , สายฝักบัวใยแก้ว , สายฝักบัว , สายฝักบัวยาว2เมตร


ชุดฝักบัว , ชุดฝักบัว1ระบบ , ชุดฝักบัวโครเมี่ยม , สายฝักบัวอาบน้ำโครเมี่ยม , ฝักบัวชุบโครเมี่ยม , สายฝักบัว , ฝักบัว , ชุดฝักบัวอาบน้ำ , ชุดฝักบัวสายอ่อน , หัวฝักบัว , rain shower , ฝักบัวสแตนเลส , ฝักบัวอาบน้ำ , DENA , ดีน่า , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ขายส่งอุปกรณ์ห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , สุขภัณฑ์ ,สายฝักบัว , สายฝักบัว , สายน้ำดียาว2เมตร , สายฝักบัวยาว2เมตร