5 เหตุผล ช้อปดีมีคืน 2563 ที่ DENA (ดีน่า) ทำไมถึง คุ้มค่าที่สุด

Last updated: 16 ต.ค. 2566  |  2723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช้อปดีมีคืน

                มาตรการ ช้อปดีมีคืน เป็นมาตรการที่ช่วย ลดหย่อนภาษี  ซึ่งคนที่ได้ประโยชน์จากมาตรการ ช้อปดีมีคืน 2563 คือผู้ที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปี 2563 ที่จะยื่นแบบภาษีในต้นปี 2564 โดยให้ค่าลดหย่อนสูงสุด 30,000 บาท โดยมาตราการช้อปดีมีคืนนั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2563 และสิ้นสุดลงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ยกเว้นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือเป็นผู้ที่ลงทะเบียน คนละครึ่ง จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืนได้อีก

ช้อปดีมีคืน

เเละสำหรับร้านดีน่าของเรา เข้าร่วมมาตรการ ช้อปดีมีคืนด้วย โดยใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ห้องน้ำเพื่อไปปรับปรุง หรือ ต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์ห้องน้ำ ในหอพัก อพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ท  สามารถเข้ามาช้อปได้เลยนะคะ เพียงเเค่ ขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเเบบ เมื่อซื้อเสร็จ ก็สามารถเอาไปเป็นหลักฐานในการ ยื่นลดหย่อนภาษีได้เลยค่ะ เเละใครกำลังลังเลว่าจะช้อปสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำที่ไหนดี แอดมินเเนะนำมาช้อปที่ DENA (ดีน่า) บอกเลยว่าคุ้มค่าที่สุด เเละนี่ก็คือ “5 เหตุผล ช้อปดีมีคืน 2563 ที่ DENA (ดีน่า) ถึงคุ้มค่าที่สุด”
 
1. ช้อปสินค้าที่ DENA(ดีน่า) รับสิทธิลดหย่อนสูงสุด 30,000 บาท

อุปกรณ์ห้องน้ำ

มาตรการช้อปดีมีคืน สินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่เอามาลดหย่อนภาษีได้ โดยใครที่ซื้อสินค้าอุปกรณ์ห้องน้ำ ที่ดีน่า ไม่ว่าจะเป็น สายฉีดชำระ ฝักบัว ก๊อกน้ำ ท่อน้ำทิ้ง สะดืออ่างล้างหน้า หรือรายการอื่น ๆ บน www.denadelivery.com สามารถนำเอามาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท โดยวิธีการเพียงเเค่ “ขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเเบบ เมื่อชำระค่าสินค้าและยืนยันสลิป” ก็สามารถนำไปเป็นเอกสารประกอบการลดหย่อนภาษีได้เลยคะ

2.DENA(ดีน่า) จัดส่งสินค้าฟรี ให้ถึงที่

อุปกรณ์ห้องน้ำส่งฟรี 

ไม่ต้องวลเรื่องการจัดส่ง เพราะ ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้าจำนวนเท่าไหร่ ดีน่าก็พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านคุณ ขี้เกียจรถติด กลัวเสียเวลา เรียกใช้ DENA  ได้เลยค่ะ จัดส่งถึงที่ได้เร็วทันใจ

3.DENA (ดีน่า) มีอุปกรณ์ห้องน้ำให้เลือกซื้อมากกว่า 400 รายการ

อุปกรณ์ห้องน้ำจากโรงงาน

ความคุ้มค่าต่อมา ก็คือ ที่ DENA (ดีน่า) เรามีสินค้าให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  สายฝักบัว สายฉีดชำระ เฉพาะหัวชำระ เฉพาะหัวฝักบัว เฉพาะสายฝักบัวสายชำระ  ก๊อกต่อฝักบัว วาล์วน้ำ ท่อน้ำทิ้ง ตะแกรงกันกลิ่น หรือแม้แต่ Accesories อย่างเช่น ปะเก็นตาข่าย ขาเสียบฝักบัว ขาเสียบชุดชำระ  หากคุณซื้อ อุปกรณ์ห้องน้ำที่ดีน่า  ก็สามารถเลือกซื้อ Accessories ได้ในครั้งเดียวเลย ทำให้ไม่เสียเวลา ไปดูหลายๆที่ เรียกได้ว่า “ช้อปครบ จบในที่เดียว”

4.DENA (ดีน่า) มีโปรโมชั่นสินค้าหลายรายการ ราคาคุ้มค่า สินค้าใช้ทน

โปรดีงามถูกใจคนที่กำลังอยากเปลี่ยนอุปกรณ์ในห้องน้ำ หอพัก อพาร์ทเม้น  โรงแรม  รีสอร์ท ปั้มน้ำมัน  เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวหรือแขกที่กำลังจะเข้ามาพักก่อนสิ้นปี เพื่อฉลองปีใหม่นี้  ไม่ว่าจะเป็น

โปรสิ้นปี   



โปรจัดหนักปลายปี ซื้อ 1 แถม 1 ท่อน้ำทิ้งทุกรุ่น ซื้อเท่าไหร่ก็แถมเท่านั้น
ท่อน้ำทิ้งทรงกระปุก ท่อน้ำทิ้ง P-TRAP ท่อน้ำทิ้งสายอ่อน 

อุปกรณ์ห้องน้ำลดราคา

โปร ของมันต้องมี 999 บาท  ฝักบัวรุ่นรูไม่ตัน x 3 ชุด ชุดชำระรุ่นตกตึก x 3 ชุด จากปกติราคา 1764 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น  พร้อมบริการส่งฟรี!! ทุกทีทั่วไทย

5.DENA (ดีน่า) มีบริการหลังการขาย รับประกันสินค้านาน 1 ปี เปลี่ยนทันที 30 วัน

อุปกรณ์ห้องน้ำทนๆ

ความพิเศษเมื่อซื้ออุปกรณ์ห้องน้ำกับ DENA (ดีน่า) ลูกค้าจะได้ของเเถมทุกคำสั่งซื้อ รวมไปถึงประกันสินค้าเปลี่ยนทันที 30 วัน รับประกันนาน ถึง 1 ปี เเละ บริการหลังการขายที่ให้มากกว่าใคร เช่น อัพเดทข้อมูลโปรโมชั่นให้ลูกค้าต่อเนื่องเหมือนมีเลขาประจำตัว รวมไปถึงใครที่ซื้อไปแล้วมีปัญหาในการติดตั้งหรือการใช้งาน ดีน่ามีทีมช่างเทคนิคในการให้คำแนะนำ



หมายเหตุ
-รายละเอียดต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
-สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอดมิน คลิก

ช้อปดีมีคืน, ช้อปดีมีคืน 2563, ช้อปดีมีคืนซื้ออะไรได้บ้าง, ช้อปดีมีคืนลงทะเบียน, ช้อปดีมีคืนสรรพากร, ช้อปดีมีคืนเงื่อนไข, ลดหย่อนภาษี 2563, ลดหย่อนภาษี 2563 ช้อปดีมีคืน , ก๊อกน้ำ , ก๊อก , ก๊อกสนาม , ก๊อกอ่างล้างหน้า ,ก๊อกอ่างล้างมือ , ก๊อกต่อฝักบัว , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ดีน่า , DENA , ฝักบัว , เรนชาวเวอร์ , ชุดฝักบัว , ชุดชำระ , สายชำระ , สายฉีดตูด , ห้องน้ำ , อุปกรณ์ห้องน้ำ , ห้องน้ำสะอาด , ของใช้ในห้องน้ำโรงแรม , อุปกรณ์ในห้องน้ำ , ของใช้ในห้องน้ำ , ท่อน้ำทิ้ง , สะดืออ่าง