Stop Valve สต๊อปวาล์ว คืออะไร?

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  22481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Stop Valve , สต๊อปวาล์ว , มินิวาล์ว , วาล์วน้ำ , มินิบอลวาล์ว

สต๊อปวาล์ว (Stop Valve) คืออะไร?

สต๊อปวาล์ว Stop Valve วาล์วเปิด-ปิดน้ำชนิดหนึ่ง

                   สต๊อปวาล์ว (Stop Valve) คือ วาล์วเปิด-ปิดน้ำชนิดหนึ่ง  ซึ่งควรติดตั้งไว้ก่อนที่จะต่อท่อน้ำประปา เข้ากับสุขภัณฑ์ต่างๆ เช่น ชักโครก สายฉีดชำระ ก๊อกอ่างล้างหน้า ก๊อกอ่างล้างจาน ฯลฯ จะให้ดีควรติดตั้งที่จุดน้ำดีทุกจุดเลยก็ได้ เพื่อสะดวกเวลาซ่อมบำรุง หรือเวลาเปลี่ยนตัวใหม่

                    ประโยชน์ของ สต๊อปวาล์ว (Stop Valve) คือ ทำให้สามารถใช้งานน้ำประปา ในส่วนอื่นๆ ของบ้านได้ เมื่อคราวที่ต้องมีการซ่อมแซมจุดที่เสียหาย เช่น สายฉีดชำระเสีย ก๊อกน้ำเสีย ฝักบัวเสีย หรืออุปกรณ์ในห้องน้ำเกี่ยวกับน้ำไหลเข้าเสีย เป็นต้น

Stop Valve, สต๊อปวาล์ว, มินิวาล์ว,

อีกทั้ง สต๊อปวาล์ว (Stop Valve) ยังลดการสึกหรอของเกลียวท่อประปาที่ผนัง เนื่องการบิดเข้าออกบ่อยๆ กรณีสุขภัณฑ์ที่มีการเปลี่ยนบ่อยๆ เช่น สายชำระ ฝักบัว ก๊อกน้ำ ถ้าทำไม่ดีอาจทำให้เกลียวที่ท่อประปาเสียหายได้ แล้วก็จะแก้ไขได้ลำบากเพราะปกติมักจะฝังในผนังห้องน้ำ

Stop Valve, สต๊อปวาล์ว, มินิวาล์ว, ดีน่า

Stop Valve สต๊อปวาล์ว ยังมีประโยชน์ ในการช่วยยืดอายุการใช้งานของ สายฉีดชำระ ในกรณี บ้านไหนมีแรงดันน้ำสูงๆ น้ำที่แรงเกินไป ทำให้เราควบคุมการไหลของน้ำระหว่างที่ใช้งานได้ด้วยนะคะ

Stop Valve สต๊อปวาล์ว มินิวาล์ว วาล์วน้ำ

Stop Valve สต๊อปวาล์ว
https://www.denadelivery.com/stop-valve

อย่าลืมมั่นตรวจเช็คอุปกรณ์ในห้องน้ำของเราบ่อยๆ
เพื่อความปลอดภัยของคนในบ้านด้วยนะคะ
Stop Valve สต๊อปวาล์ว มินิบอลวาล์ว วาล์วน้ำ เปิดปิดน้ำ

DENA อุปกรณ์ห้องน้ำที่ใช้ทน หมดกังวล สบายใจ

ดูสินค้าเพิ่มเติม.


Stop Valve สต๊อปวาล์ว มินิวาล์ว วาล์วน้ำ

DENA Delivery ผู้ผลิตอุปกรณ์ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ สายน้ำดี สายฉีดชำระ สายชำระ สะดืออ่างล้างหน้า สต๊อปวาล์ว ท่อน้ำทิ้ง P-trap สายน้ำดี อ่างล้างจานสแตนลส สายฝักบัว ที่กดสบู่เหลว ของใช้ในโรงแรม ใช้ทนที่สุด ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดA จึงหมดกังวลเรื่องน้ำรั่ว หล่นแตก ที่กดหักบ่อย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้สายชำระคุณภาพทนแข็งแรงจำนวนมาก ราคาโรงงาน ขายส่ง-ปลีก ยิ่งซื้อยิ่งลด กดรับโค้ดส่วนลดได้เลย มีบิล VAT หักค่าใช้จ่าย รับประกันสินค้า 1 ปี เปลี่ยนทันที 30 วัน ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ กทมส่งไวใน 24 ชม.มีสต๊อคพร้อมส่งทันที มีเลขาดูแล 24 ชม. ให้ DENA ดูแลวันนี้ มั่นใจ คุ้มค่า สะดวก ชัวร์

นอกจากนั้น DENA Delivery ขอเสนอ ชุดสังฆทาน อุปกรณ์ห้องน้ำแนวใหม่ โดยเราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DENA ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ตอบโจทย์สายบุญที่ห่วงใยในสุขอนามัยของพระภิกษุสงฆ์ฯ และผู้ที่มาทำบุญ ให้ได้ใช้ประโยชน์จากสังฆทานคุณภาพที่คุณได้ถวาย ด้วยบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานออนไลน์กับ DENA delivery ที่มีบริการจัดส่งถึงวัดทั่วไทย DENA ยินดีเป็นสะพานบุญด้วยการออกค่าจัดส่งให้ 50% เพื่อให้ผู้ถวายได้สัมผัสถึงความสะอาดกาย สบายใจ