ก้านกดหัวฉีดชำระที่ชอบหัก หัวชำระก้านหัก

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  16943 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายฉีดชำระ , ก้านกดหัก , ชุดชำระ , สายฉีดก้น

            สายชำระ หัวชำระ ชุดชำระ หรือเรียกง่ายๆว่า ที่ฉีดตูด ต้องบอกเลยว่าทุกบ้านต้องมี ไม่มีไม่ได้ จะใช้ขันก็ลำบาก จะใช้เช็ดถูก็เหมือนจะไม่สะอาด ของมันต้องมี
แต่...ที่ซื้อมาใช้ไปสักพักก้านก็หัก ใช้ต่อก็ไม่ได้ ต้องซื้อมาเปลี่ยนอย่างเดียว ซื้อมาก็กลัวเป็นแบบเดิมอีก ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อกี่รอบก็หักเหมือนเดิม ซื้อซ้ำๆ หักที่เดิมซ้ำๆ เฮ้อออออออออออ

สาเหตุของก้านกดที่ชอบหัก
มาจากหัวชำระที่เราซื้อมาผู้ผลิตต้องการที่จะลดต้นทุนในการผลิต จึงนำพลาสติกรีไซเคิลมาผลิตเป็นหัวชำระ

พลาสติกรีไซเคิล คือ อะไร
การรีไซเคิลพลาสติก คือกระบวนการแปรรูปขยะพลาสติกให้อยู่ในรูปแบบที่นำไปใช้งานต่อได้ โดยในบางครั้ง ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลนั้น มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่  เช่นการนำขวดพลาสติกมาหลอมและฉีดขึ้นรูปใหม่เป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ เพราะฉะนั้นยิ่งผ่านกระบวนพลาสติกรีไซเคิลเท่าไหร่ พลาสติกที่ได้มาก็ยิ่งมีความเปราะ และราคาถูกลง
เพราะฉะนั้นยิ่งเราซื้อของที่ทำจากพลาสติกที่มีราคาถูกเท่าไหร่ เราก็จะได้พลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลมาหลายรอบมากขึ้น การใช้งานก็จะมีโอกาสใช้ได้ไม่นานก็จะตามเนื้อพลาสติคนั้นๆ

แล้วของ DENA ใช้ พลาสติกเกรดไหน
DENA เน้นเรื่องการใช้งานที่ทนทาน การเลือกใช้วัตถุดิบจึงคัดสรรเป็นอย่างดีเพื่อลูกค้าที่ได้ใช้งาน DENA เลือกใช้ ABS

ABS คืออะไร
ABS หรือ Acrylonitrile-Butadiene-Styrene เป็นพลาสติก Thermoplastic หรือ พลาสติกที่หลอมใหม่ได้ ที่ใช้กับแพร่หลาย เป็นพลาสติกอีกตัวหนึ่งที่ใช้กับเครื่องพิมพ์ 3มิติ (3D printer) นอกเหนือจาก PLA เนึ่องจากมีคุณสมบัติทดทานต่อสภาอากาศ ยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน ทำให้ขึ้นรูปง่าย ใช้การผลิตถ้วยหรือ ภาชนะเป็นต้น อีกประการสำคัญคือ สามารถทำในรูปแบบเส้น filament ที่ใช้เป็น Material ในการปริ๊นท์ในเครืองพิมพ์สามมิติ ตัวอย่าง ชิ้นงานที่ทำจาก ABS เช่น ตัวต่อ Lego ที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไป

DENA คิดมาเพื่อคุณ
เพื่อให้ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น และตอบโจทย์ของปัญหาที่เกิดบ่อยๆ DENA คิดค้นหัวชำระก้านกดสแตนเลส แข็งแรง ก้านไม่หักแน่นอน

ก้านกดของสายฉีดชำระชอบหัก
Dena มีทางออกสำหรับปัญหา
สายชำระรุ่นนี้เลย...

สายฉีดชำระDN-2241 ก้านกดสแตนเลส
 ออกแบบมาเพื่อความลงตัว ด้วยหัวชำระก้านกดสแตนเลส
 ผลิตมาเพื่อความต้องการของคนไทย ประหยัดค่าใช้จ่าย
 ใช้งานนาน ทนต่อแรงกด ทนต่อการหล่น ทนต่อการใช้งาน
 ก้านกดสแตนเลส กดใช้เท่าไหร่ก็ไม่หัก

ท้าพิสูจน์  

สายฉีดชำระโครเมี่ยม ที่กดสแตนเลส รุ่น DN-2241
ในชุดประกอบด้วยสายชำระ และชุดติดตั้ง

สั่งซื้อสินค้า คลิกเลย  สายฉีดชำระก้านกดสแตนเลส

สายฉีดชำระ, ชุดชำระ, ที่ฉีดก้น, ก้านกดหัก, ปัฐหาซ้ำซาก

DENA Delivery ผู้ผลิตอุปกรณ์ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ สายน้ำดี สายฉีดชำระ สายชำระ สะดืออ่างล้างหน้า สต๊อปวาล์ว ท่อน้ำทิ้ง P-trap สายน้ำดี อ่างล้างจานสแตนลส สายฝักบัว ที่กดสบู่เหลว ของใช้ในโรงแรม ใช้ทนที่สุด ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดA จึงหมดกังวลเรื่องน้ำรั่ว หล่นแตก ที่กดหักบ่อย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้สายชำระคุณภาพทนแข็งแรงจำนวนมาก ราคาโรงงาน ขายส่ง-ปลีก ยิ่งซื้อยิ่งลด กดรับโค้ดส่วนลดได้เลย มีบิล VAT หักค่าใช้จ่าย รับประกันสินค้า 1 ปี เปลี่ยนทันที 30 วัน ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ กทมส่งไวใน 24 ชม.มีสต๊อคพร้อมส่งทันที มีเลขาดูแล 24 ชม. ให้ DENA ดูแลวันนี้ มั่นใจ คุ้มค่า สะดวก ชัวร์

นอกจากนั้น DENA Delivery ขอเสนอ ชุดสังฆทาน อุปกรณ์ห้องน้ำแนวใหม่ โดยเราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DENA ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ตอบโจทย์สายบุญที่ห่วงใยในสุขอนามัยของพระภิกษุสงฆ์ฯ และผู้ที่มาทำบุญ ให้ได้ใช้ประโยชน์จากสังฆทานคุณภาพที่คุณได้ถวาย ด้วยบริการสั่งซื้อชุดสังฆทานออนไลน์กับ DENA delivery ที่มีบริการจัดส่งถึงวัดทั่วไทย DENA ยินดีเป็นสะพานบุญด้วยการออกค่าจัดส่งให้ 50% เพื่อให้ผู้ถวายได้สัมผัสถึงความสะอาดกาย สบายใจ

สายฉีดชำระ, ชุดชำระ, ที่ฉีดก้น, ก้านกดหัก, ปัฐหาซ้ำซาก, น้ำรั่ว, ที่กดหัก, แก้ปัญหาสายฉีดชำระก้านหัก , ปัญหาสายฉีดชำระก้านหัก , ปัญหาก้านกดหัก , ที่กดหัก , ที่กดสายฉีดตูดหัก ,