5 อันดับสินค้า ยอดนิยม ขายดี ปี 2562

Last updated: 26 พ.ย. 2563  |  3448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุปกรณ์ห้องน้ำขายดี

ผ่านปี 2562 มาไม่กี่วัน Denadiy มีการจัดลำดับสินค้าขายดีในปีที่ผ่านมา มาดูกันว่า อุปกรณ์ห้องน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอะไรกันบ้าง

1.สายฉีดชำระครบชุด สีขาวข้อต่อทองเหลือง รุ่นDN-855



สายฉีดชำระ สายชำระ ผลิตจากABS คุณภาพดี แข็งแรง พร้อมสายPVC ยาว1.2 เมตร ด้านหกเหลี่ยมเป็นทองเหลือง ที่จับกระชับมือ ก้านกดใช้ง่าย ชุบโครเมี่ยมเพื่อเพิ่มความสวยงาม น้ำออกนุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างนุ่มนวล ให้ความรู้สึกสะอาดหมดจด หมดปัญหาข้อต่อแตก ติดตั้งง่าย อุปกรณ์ติดตั้งครบ

2.ชุดฝักบัวโครเมี่ยม1ระบบครบชุด DN-2236



ชุดฝักบัวโครเมี่ยม 1 ระบบ รุ่น DN2236 สายสแตนเลสยาว 1.2 เมตร เกลียวดับเบิ้ลล๊อค ข้อต่อทองเหลืองทั้ง2ด้าน หมดปัญหา สายรูด รั่ว ข้อต่อแตก ผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพดี แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย ผิวเคลือบด้วยโครเมี่ยมให้ความเงางาม ทนทานต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง  ขาเสียบโครเมี่ยม พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับติดตั้งภายในห้องน้ำหรือที่พักอาศัยทั่วไป

3.ท่อน้ำทิ้ง กันกลิ่นสแตนเลส สำหรับอ่างล้างหน้า 1.1/4" รุ่นES-07



ท่อน้ำทิ้งสายอ่อนสแตนเลส ขนาด 1.1/4 นิ้ว สำหรับอ่างล้างหน้า กระปุกใหญ่ ช่วยลดปัญหาการอุดตัน สายปรับทิศทางของท่อที่ต่อเข้ากับกำแพงได้ทุกองศา  หมดปัญหาอ่างตั้งไม่ตรงกับกำแพงที่เจาะไว้

4.ที่ใส่สบู่เหลว1ช่อง DN-200W ขนาด 500 มล.



ที่ใส่สบู่เหลว 1 ช่อง สีขาว ผลิตจากABS คุณภาพสูง สีขาว ใช้งานนาน ไม่เหลือง  แข็งแรงทนทาน สามารถใส่ได้กับ,แชมพู,ครีมอาบน้ำ,สบู่เหลวล้างมือ,น้ำยาล้างจาน ปริมาณความจุ 500มล. เป็นระบบสปิงอยู่ภายใน สามารถกดของเหลวที่มีความเข้มข้นสูงได้ดี ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ควบคุมปริมาณการหยดต่อครั้งได้

5.ก๊อกผสมอ่างล้างหน้าแบบก้านโยก DN465-01



ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ไม่ขึ้นสนิม ชุบผิว nickel-chromium หนาถึง 8 ไมครอน ผิวเคลือบด้วยโครเมียมให้ความเงางาม ทนทานต่อการผุกร่อน และป้องกันการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วด้วยลักษณะก้านแบบโยก
พร้อมสายน้ำดีขนาด 400 มม. จำนวน 2 เส้น รับประกันเซรามิควาล์วนานถึง 5 ปี ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับติดตั้งภายในห้องน้ำหรือที่พักอาศัยทั่วไป

          Denadiy ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าของเรามาตลอด ทางเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้อุปกรณ์ห้องน้ำที่ดีมีคุณภาพดีเรื่อยๆ